Dây nhảy quang ST/ UPC – ST/UPC SingleMode Simplex/Duplex
Dây nhảy quang ST-ST 2 đầu UPC được sử dụng làm cầu nối giữa các liên kết mạng quang, kết nối giữa các ODF quang, tủ phối quang, các thiết bị truyền dẫn quang với nhau. Dây nhảy quang mang lại sự linh hoạt và thuận thiện cho người sử dụng hệ thống mạng quang.
Thiết kế của dây
Dây nhảy quang singlemode ST/UPC-ST/UPC là một đoạn cáp quang Single-mode , sợi đơn – Simplex hoặc sợi đôi -Duplex. Dây có thiết kế màu vàng và có độ dài từ 3-20m, đường kính dây từ khoảng 2.0mm tới 3.0mm và có độ uốn cong ở điểm cực địa là 3cm.
Đầu nối ST dạng đầu tròn gài, sử dụng một ống nối có đường kính là 2.5mm được làm bằng nhựa và đầu nối được làm bằng kim loại. Đầu nối và dây nhảy quang được gắn kết một cách chắc chắn, không tạo ra khoảng hở để hạn chế suy hao tín hiệu truyền dẫn.
Tính năng khác
Dùng được cho các thiết bị chuyển đổi quang điện, thiết bị mạng và các thiết bị quang viễn thông khác. Dây nhảy quang được ứng dụng rộng rãi trong CATV; Fiber Optic Telecommunication System; Fiber Optic Access Network; LAN; Fiber Optic Transducer; Fiber 0ptic Data Transmission; Test Equipment; Metro; Active Device Termination, FTTx, FTTH vv…
Đặc điểm kỹ thuật
Đầu nối phải: ST, loại sợi tùy chọn Singlemode, MM 50/125, MM 62.5/125um
Đầu nối trái: ST, sợi Singlemode, MM 50/125, MM 62.5/125um
Chiều dài: theo yêu cầu của khách hàng.
- Số lần kết nối: 1000 lần
- Độ bền kéo dãn: Tải trọng 100N, thời gian kiểm tra ít nhất 5h, kết quả độ suy hao <0,5 dB.
- Suy hao chèn: < 0,2 dB (Yêu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế <0,3 dB)
- Suy hao phản xạ: PC>45 dB ; UPC>50 dB; APC >60 dB
Thông tin sản phẩm:
Loại: ST/UPC – ST/UPC 9/125 đơn mode, đa mode
Đầu kết nối: FC/FC
Kiểu sợi quang: Đơn mode, đa mode
Độ suy giảm tín hiệu: 0.2 dB
Bước sóng: 1310, 1550 nm
Độ uốn cong: R = 3cm
Lực căng lớn nhất: 90 N/cm
Lực nghiền nát: 550N/cm
Kích cỡ, màu sắc:
Đường kính cáp: 3.0mm
Độ dày: Lõi: 9 microns, Lớp vỏ: 125 microns, Đơn mode 9/125 µm
Vỏ: PVC (OFNR-rated)
Màu vỏ: Vàng
Chiều dài: 5m, 10m, 15m, 20m……(theo yêu cầu của khách hàng)